Nhà Cung Cấp Gạo Dẻo tại Phú Yên

Nhà máy Gạo Phú Yên chuyên cung cấp các loại gạo dẻo thơm, dẻo mềm Phú Yên, dẻo đặc sản Liên Hương. Cam kết không chất bảo quản, trộn gạo. Với kinh nghiệm sản xuất trong ngành hơn 20 năm, chúng tôi được khách hàng tin tưởng lựa chọn thông qua các tiêu chí kinh doanh của chúng tôi là: chọn lựa mang đến cho người tiêu dùng loại gạo sạch, chuẩn loại gạo không trộn lẫn bất kỳ loại gạo nào và dịch vụ bán hàng uy tín thân thiện. Có đội ngũ xe tải giao gạo tận nơi tiện ích.

Gạo dẻo Phú Yên ăn ngon và ngọt cơm

Ngoài ra, Kho gạo Phú Yên có hệ thống xay xát lúa gạo hiện đại, kho bãi rộng rãi >1500m2 và đa dạng kiểu loại bao bì đóng gói từ 10 - 25 - 50kg. Chúng tôi mang đến cho Khách hàng, Quý Đại lý trong và ngoài tỉnh Phú Yên với nhiều chính sách:
- Sản phẩm gạo chất lượng và nguồn cung ứng ổn định;
- Giá cả cạnh tranh;
- Đội ngũ xe tải, bốc xếp giao gạo tận nơi nhanh chóng;
- Sẵn sàng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh gạo.

Chúng tôi có chính sách ưu đãi dành cho các đại lý trong và ngoài tỉnh về Gạo dẻo mềm Phú Yên.
Xem thêm danh sách các sản phẩm gạo:
https://www.facebook.com/gaosachphuyen/shop/ hoặc tại website: gaophuyen.vn

Mọi thông tin chi tiết nhu cầu về Gạo dẻo Phú Yên, có thể liên hệ chúng tôi qua:
Nga Ý Rice - Gạo Phú Yên
Add: Hòa Quang, Phú Hòa, Phú Yên
Tel: 0376288071 - 0367590719 (Zalo Công Định).
Website: gaophuyen.vn

Xin trân trọng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý gạo ngon sạch ở Tuy Hòa

Nhà cung cấp gạo cho quân đội tại Phú Yên

Cung cấp sỉ gạo 108 làm bún. Q làm bánh tráng tại Hà nội và Hồ Chí Minh