Gạo tròn nở xốp mới Tuy Hòa ăn ngon hợp túi tiền


Việc lựa chọn các loại gạo nở xốp ngon hiện nay đang là xu hướng ưa chuộng của nhiều gia đình. Với tính năng nở nhiều, mềm cơm đây là loại gạo hứa hẹn sẽ tăng trưởng trong tương lai.

Gạo tròn nở xốp Tuy Hòa là loại gạo xốp, nở nhiều, rất thích hợp để làm món cơm chiên hoặc những người khoái ăn cơm canh. Gạo tròn nở xốpTuy Hòa còn là nguyên liệu chính để chế biến nhiều món bánh khoái khẩu như bánh xèo, bánh đúc, bún, bánh tráng. Nhiều cửa hàng, quán cơm hoặc các bếp ăn tập thể đều sử dụng gạo Gạo tròn nở xốp Tuy Hòa vì nó có hương vị tự nhiên, thơm nhẹ mà vị ngọt đậm, xốp mềm.

Đặc tính gạo tròn nở xốp Tuy Hòa:
- Hạt gạo dạng hình bầu, có đặc tính khi nấu nở, xốp và khô
- Rất phù hợp cho những ai thích ăn cơm khô.
- Do hàm lượng của Amilose cao nên khi nấu gạo hơi khô cứng, tuy nhiên dễ chế biến, khi xay xát hạt gạo có tỷ lệ gãy mát thấp.
- Bảo quản:  Để nơi khô ráo và thoáng mát
Những sản phẩm của Gạo Sach Phú Yên Hoàng Sơn được đóng gói ( 5kg, 10kg, 25kg, 50kg) giúp bảo quản tốt, vận chuyển dễ dàng, đảm bảo vệ sinh, tránh bụi bẩn, không bị côn trùng gây hại.

Với một quy trình sản xuất gạo nghiêm ngoặt đem đến cho Khách hàng loại gạo chuẩn ăn ngon, sạch và an toàn nhất tại Phú Yên.

Chuyên cung cấp các loại gạo nở xốp chất lượng uy tín với giá hợp lí nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng từng hạt gạo sạch với bữa cơm đầy chất dinh dưỡng nhất.

Đặt hàng tại Gạo Sạch Phú Yên Hoàng Sơn để được giá tốt mà chất lượng lại đảm bảo. Kèm theo giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển khi mua từ 10 kg.

Gạo sạch an toàn tại Phú Yên Hoàng Sơn - chuyên sỉ và lẻ, có xe tải giao gạo tận nơi.


Nhà máy xay xát Hoàng Sơn
Địa chỉ: 44/15 Nguyễn Huệ, F.5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0367590719 Định ( zalo Hoàng Sơn) - 0376288071 Chị Nga.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý gạo ngon sạch ở Tuy Hòa

Nhà cung cấp gạo cho quân đội tại Phú Yên

Cung cấp sỉ gạo 108 làm bún. Q làm bánh tráng tại Hà nội và Hồ Chí Minh