Gạo xẹt làm bánh tráng, phở ngon

Gạo là một sản phẩm lương thực thu từ cây lúa. Hạt gạo thường có màu trắng, nâu hoặc đỏ thẫm, chứa nhiều dinh dưỡng. Hạt gạo chính là nhân của thóc sau khi xay để tách bỏ vỏ trấu. Hạt gạo sau khi xay được gọi là gạo lứt hay gạo lật, nếu tiếp tục xát để tách cám thì gọi là gạo xát hay gạo trắng. Gạo là lương thực phổ biển của gần một nửa dân số thế giới.

Bánh tráng hay Bánh đa là một dạng bánh sử dụng nguyên liệu chính là tinh bột tráng mỏng phơi khô, khi ăn có thể nướng giòn (miền Bắc Việt Nam gọi là bánh đa nướng, miền Nam gọi là bánh tráng nướng) hoặc nhúng qua nước để làm nem cuốn. Nó còn là nguyên liệu để làm một món ăn rất Việt là nem hay bánh đa nem.

Gạo xẹt làm bánh tráng, phở ngon từ Phú Yên

Tại Phú Yên, bánh tráng đã trở thành một làng nghề có truyền thống lâu đời, bởi bánh tráng Phú Yên rất ngon với nhiều chủng loại khác nhau như: bánh tráng gạo, bánh tráng gạo với mè, bánh tráng gạo với dừa,..

Để tạo ra một cái bánh tráng gạo ngon không chỉ cần một quy trình đúng cách mà nguyên liệu đầu vào rất quan trọng. Bánh tráng được làm từ gạo. 
Kho gạo Phú Yên cung cấp gạo ngon chuẩn làm bánh tráng, phở ngon

Gạo làm bánh tráng, phở tại Phú Yên do Kho gạo sạch Phú Yên cung cấp với kinh nghiệm cung cấp gạo làm bánh gần 20 năm, là cơ sở sản xuất gạo phân phối uy tín cho các doanh nghiệp, cơ sở, làng nghề làm bánh tráng ở Phú Yên và các tỉnh lân cận.

Các loại gạo làm bánh tráng, phở như:
- Gạo xẹt ĐV 108 Phú Yên
- Gạo Q tròn Phú Yên
- Gạo Khang dân, gạo Đà Nẵng 5 số

Chính vì những điều này, Thương hiệu Bánh tráng Phú Yên đã vang danh trên Toàn Quốc. Mọi nhu cầu về gạo xẹt làm bánh tráng, phở xin liên chúng tôi qua website: gaophuyen.vn hoặc gọi điện thoại trực tiếp 0935624602 - 0367590719.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý gạo ngon sạch ở Tuy Hòa

Nhà cung cấp gạo cho quân đội tại Phú Yên

Cung cấp sỉ gạo 108 làm bún. Q làm bánh tráng tại Hà nội và Hồ Chí Minh