Gạo dẻo thơm Tuy Hòa

Gạo sạch tại Phú Yên Hoàng Sơn là cơ sở xay xát lúa gạo hàng đầu tỉnh Phú Yên, là đơn vị cung cấp các loại gạo như: Tròn, Dài, Dẻo, Thơm, Xẹt làm bánh,.. trong tỉnh Phú Yên và các tỉnh lân cận.

Gạo dẻo thơm Phú Yên đúng chất
Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề sản xuất gạo, chúng tôi sẽ là đối tác, nhà cung cấp gạo ngon đúng nghĩa cho Qúy vị. 

Hiện tại, do nhu cầu mở rộng chúng tôi mong muốn tìm các đối tác, cơ quan, khách hàng, đại lý gạo để hợp tác lâu dài và ổn định.

Kho gạo Phú Yên cung cấp sỉ và lẻ gạo dẻo thơm Tuy Hòa Phú Yên

Các loại gạo như:
- Gạo tròn
- Gạo Dài mềm
- Gạo dẻo dài, dẻo tròn
- Gạo xẹt: làm bún, làm bánh
- Đặc biệt, chúng tôi cung cấp gạo dẻo thơm nổi tiếng lâu đời của TP. Tuy Hòa. Đó là Gạo Dẻo Thơm Tuy Hòa.

Chúng tôi cung cấp gạo đảm bảo VSATTP, và xuất hóa đơn nếu có.

Mọi thông tin chi tiết về nhu cầu gạo dẻo thơm Tuy Hòa Phú Yên xin liên hệ chúng tôi qua:

Add: Hòa Quang, Phú Hòa, Phú Yên
Tel: 0376288071 - 0367590719 (Zalo Công Định).
Website: gaophuyen.vn
Inbox facebook tại Gạo Phú Yên

Chúng tôi rất hi vọng cùng hợp tác lâu dài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý gạo ngon sạch ở Tuy Hòa

Nhà cung cấp gạo cho quân đội tại Phú Yên

Cung cấp sỉ gạo 108 làm bún. Q làm bánh tráng tại Hà nội và Hồ Chí Minh