Cung cấp gạo ăn cho cơ quan quân sự, công ty

Kho Gạo sạch tại Phú Yên được thành lập lâu đời và có kinh nghiệm gần 20 năm, vì thế chúng tôi hiểu rõ làm thể nào để tạo ra những hạt gạo ngon mà giá thành lại hợp lý cho các cơ quan quân sự, công ty, khu công nghiệp,.. ở tại Phú Yên. Mọi nhu cầu về gạo xin liên hệ nhà máy xay xát Gạo Phú Yên - Nga Ý rice, là đơn vị có kinh nghiệm, đối tác uy tín cho các cơ quan, đơn vị, công ty, các bếp ăn công nghiệp trong và ngoài tỉnh Phú Yên.

Nhà cung cấp gạo ăn cho cơ quan quân sự công ty sạch an toàn VSTP ở Phú Yên

Gạo Phú Yên là đơn vị cung cấp gạo uy tín có các cơ quan quân sự, công ty như: Phòng Cháy Chữa Cháy TP. Tuy Hòa, Quân sự H. Phú Hòa, Công ty Hạt điều Quang Sơn,.. trong và ngoài tỉnh Phú Yên. Cam kết không đấu trộn, đảm bảo VSATTP.

Đặc điểm gạo sạch Phú Yên:
- Gạo tròn: nở xốp, hạt gạo rời, ít dẻo, ngọt cơm.
- Gạo dài mềm: rời, xốp, ít dẻo, nở ít, thơm nhẹ, ngọt cơm
- Với các sản phẩm gạo chính như: Gạo dẻo Phú Yên, gạo dẻo Liên Hương, gạo thơm Phú Yên, Đài Thơm 8, gạo Tròn xốp nở, gạo xẹt khô cứng.
Kho gạo Phú Yên cung cấp gạo ăn ngon chất lượng cho các cơ quan quân sự, công ty trong và ngoài tỉnh Phú Yên.

 Do nhu cầu mở rộng, chúng tôi mong muốn hợp tác với nhiều cơ quan quân sự, công ty, đại lý phân phối hơn nữa. Với đội ngũ phương tiện vận tải đa dạng, giá cước phải chăng giúp các cơ quan, quân đội, đơn vị tiết kiệm nhiều chi phí.

Mọi nhu cầu về gạo cho các cơ quan quân sự, công ty, bếp ăn công nghiệp xin liên chúng tôi qua trang website: gaophuyen.vn hoặc liên hệ trực tiếp  0367590719. Chúng tôi rất hi vọng sẽ hợp tác đồng hành cùng quý công ty, cơ quan, đơn vị.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại lý gạo ngon sạch ở Tuy Hòa

Nhà cung cấp gạo cho quân đội tại Phú Yên

Cung cấp sỉ gạo 108 làm bún. Q làm bánh tráng tại Hà nội và Hồ Chí Minh